Ancelotti sẽ rời Bayern vào tháng 1?

Cựu tiền vệ Hùm xám Mario Basler hôm qua tiết lộ tin chấn động là HLV Carlo Ancelotti sẽ rời Munich vào tháng 1 để sang… Trung Quốc.

HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: Getty Images
HLV Carlo Ancelotti. Ảnh: Getty Images

Nhà cầm quân tài ba người Italia Carlo Ancelotti chỉ mới đến xứ Bavaria 1 năm và đã giúp đội giành ngôi vô địch Bundesliga ngay mùa đầu tiên ở sân Allianz Arena. Mục tiêu của ông là giúp Bayern thắng Champions League trong thời hạn hợp đồng 3 năm. Tuy nhiên, sau trận thua bất ngờ 0-2 trước Hoffenheim hôm qua, rộ lên vô số tin đồn là Caletto sẽ sớm rời Munich.

Cựu tiền vệ Bayern Mario Basler tiết lộ rằng Ancelotti đã thực sự ký thỏa thuận chuyển sang miền Viễn Đông ngay khi mùa giãi châu Âu mới đi phân nửa đoạn đường. Basler nói: “Tôi nghe được rằng Ancelotti đã ký hợp đồng với một CLB Trung Quốc. Từ những gì tôi hiểu được thì ông ấy phải rời Munich vào mùa đông, thời điểm mà giải vô địch Trung Quốc khởi tranh”.

Mario Basler, hiện là giám đốc thể thao CLB Lokomotiv Leipzig, nói thêm là dù ông không thể chắc chắn 100% ý định của Ancelotti, nhưng ông tin tưởng vào nguồn tin của mình.

"Tôi không thể khẳng định 100% là đúng, nhưng nguồn của tôi là đáng tin cậy. Hãy nói theo cách này, tôi không thể nói bất cứ điều gì tiêu cực về nguồn tin mà tôi tin tưởng. Ancelotti có thể ra đi sớm, cũng có thể không, nhưng điều tôi nắm bắt được không hề là lời đồn”.

Tin cùng chuyên mục