Ăn mừng quá đà, Klopp phải xin lỗi đồng nghiệp

HLV Jurgen Klopp cho biết ông đã xin lỗi đồng nghiệp Marco Silva sau màn lao vào sân ăn mừng điên cuồng bàn thắng muộn của Divock Origi giúp Liverpool đánh bại Everton 1-0 trong trận derby Merseyside căng thẳng.

HLV Jurgen Klopp khó tránh án phạt sau màn ăn mừng quá đà này. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp khó tránh án phạt sau màn ăn mừng quá đà này. Ảnh: Getty Images

Sân Anfield như muốn nổ tung khi Origi chớp thời cơ ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 90+6. Trong bầu không khí sôi sục đó, khi cầu thủ Liverpool đang chia vui cùng người hùng Origi ở một góc sân thì trên vòng tròn trung tâm sân còn có sự hiện diện bất ngờ khác, đó là hình ảnh HLV Klopp chạy như điên đến ăn mừng cùng thủ thành Alisson.

Chiến thắng nhọc nhằn này giúp Liverpool vẫn duy trì cách biệt 2 điểm kém hơn ngôi đầu của Man.City. Tuy nhiên, rõ ràng việc HLV Klopp ăn mừng quá đà như thế là không thể chấp nhận. Đặc biệt, khi tại thời điểm đó trọng tài vẫn chưa thổi còi kết thúc trận đấu. Chắc chắn, nhà cầm quân người Đức đã gây khó chịu với không ít những ai liên quan đến Everton, và bản thân ông cũng khó tránh khỏi án phạt từ LĐBĐ Anh.

Sau trận, HLV Klopp cũng đã nhận thức rõ hành động bộc phát của mình, và ông giải thích: “Ngay sau trận đấu, tôi đã xin lỗi Marco Silva. Tôi đã nói với anh ấy rằng tôi hoàn toàn tôn trọng những thành công mà anh ấy đang làm ở Everton. Marco đã giúp đội bóng này phát triển rất nhanh và trận đấu khó khăn hôm nay là minh chứng cho điều đó”.

“Tôi biết phản ứng của mình là không đúng mực, nhưng các bạn có thể thấy rõ, những điều đó không xảy ra trong vài năm gần đây”, HLV Klopp - nhà cầm quân vốn nổi tiếng có những màn ăn mừng cuồng nhiệt này - nói thêm. “Thật sự thì, tôi không có chủ đích lao vào sân ăn mừng, nó chắc chắn không nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi không muốn chạy đến chỗ Alisson, nhưng tôi đã không thể dừng lại. Hành động này chắc chắn không tạo nên cảm giác tốt đẹp, nhưng tiếc rằng nó đã xảy ra”.

Sau màn thoát hiểm ở Anfield, Liverpool sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp ở Premier League trong tuần này, tại Burnley vào thứ tư và Bournemouth vào thứ bảy.

Tin cùng chuyên mục