Bóng đá đó đây

Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ

Các CĐV Red Star Belgrade đã ăn mừng ngôi vô địch giải Ngoại hạng Serbia lần thứ 28 bằng cách… đốt cháy chiếc xe buýt của đội mình trên đường phố Belgrade. Chiếc xe buýt nhanh chóng cháy rụi, rất may, các cầu thủ đã kịp thoát ra.
Chiếc xe buýt chở các cầu thủ Red Star đang bốc lửa
Chiếc xe buýt chở các cầu thủ Red Star đang bốc lửa

Xe buýt chở cầu thủ Red Star bốc cháy

Red Star (còn có tên là FK Crvena Zvezda), CLB lâu đời nhất ở Nam Tư (cũ) và giờ đây là Serbia, đã đăng quang ngôi vô địch lần thứ 28 sau chiến thắng áp đảo 5-1 trước Vozdovac. Với kết quả này, Red Star có đến 60 điểm sau 37 vòng đấu, vượt xa “đại kình địch” Partizan Belgrade, chỉ có 43 điểm.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, SVĐ Rajko Mitic đã ngập chìm trong băng rôn, cờ quạt, pháo hoa, và đặc biệt là pháo sáng, lửa rực cháy khắp 4 góc khán đài. Hàng chục ngàn CĐV Red Star quay cuồng trong lễ hội. Sau đó, họ bắt đầu đổ ra đường phố Belgrade để ăn mừng

Đám đông khán giả dưới đường và cả nhóm cầu thủ Red Star trên xe đều bị mất kiểm soát vì vui quá đà khi chiếc xe buýt chở cầu thủ bắt đầu lao ra đường phố. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, chiếc xe buýt đã bị chận lại, pháo sáng, lửa được quăng lên xe và chiếc xe buýt nhanh chóng biến thành một ngọn đuốc…

Các cầu thủ Red Star, những người “dũng cảm vô song” vẫn cố gắng nán lại trên xe thêm vài phút để “ăn mừng cho đã” trước khi gọi điện cho Sở Cứu hỏa và nhanh chóng rời khỏi xe buýt. Tài khoản Twitter của CLB Red Star sau đó cập nhật thông tin: “Chẳng có ai bị thương cả. Đó mới chính là điều quan trọng nhất. Quả là một màn trình diễn mang tính Rock ‘n Roll tuyệt vời”.

Còn đây là hình ảnh SVĐ Rajko Mitic ngập tràn trong sắc màu
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 1
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 2
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 3
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 4
Xe buýt chờ các cầu thủ Celtic thì không

Chỉ có pháo sáng mịt mù màu xanh, và những tiếng hát ca không dứt, dù cũng bị chặn lại ở giữa đường. Đó là số phận của chiếc xe buýt chở các cầu thủ Celtic ăn mừng “cú ăn 3” của CLB này ở mùa giải năm nay. Trên một khía cạnh nào đó, người Scotland, dù cũng rất cuồng nhiệt, nhưng lại có cách ăn mừng “nhẹ nhàng” hơn rất nhiều so với các CĐV Serbia.

Các CĐV Celtic ăn mừng quanh chiếc xe buýt chở các cầu thủ một cách "lịch sự"

Brendan Rodgers đã có vinh dự trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Scotland giành được “cú ăn 3” trong 2 mùa giải liên tiếp. Celtic mùa này thắng ngôi VĐQG Scotland với 82 điểm, nhiều hơn Aberdeen 9 điểm. Ở League Cup, Celtic thắng Motherwell 2-0 trong trận chung kết. Ở Cúp QG, Celtic cũng thắng Motherwell 2-0 trong trận chung kết hôm 19-5.

Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 5 Brendan Rosgers là HLV đầu tiên giành 2 "cú ăn 3"
Dưới đây là một số hình ảnh ăn mừng chiến thắng khác của các CĐV Celtic
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 6
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 7
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 8
Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 9

Nữ ca sĩ Nga Olga Buzova ra video clip ca nhạc ủng hộ World Cup

Nữ ca sĩ kiêm người mẫu nổi tiếng người Nga, cô Olga Buzova, vừa cho phát hành video clip quảng bá cho World Cup sắp sửa diễn ra tại quê nhà vào mùa Hè năm nay. Video clip được quay khá hoành tráng tại SVĐ Torpedo (Moscow), có nhắc lại những chiến thắng của thể thao Nga ở Olympic mùa Đông, ở giải bóng rổ Euroleague, chiến tích của cựu nữ VĐV nhảy sào Yelena Isinbayeva, thành công của CLB bóng đá CSKA Moskva… hướng đến World Cup sắp khai cuộc.

Video clip ca nhạc ủng hộ World Cup của Olga Buzova

Ngoài đời thường, Olga cũng rất mê môn bóng đá. Cô chính là vợ cầu thủ Nga Dmitri Tarsanov, hiện đang chơi cho CLB Lokomotiv Moskva ở giải Ngoại hạng Nga (RFPL).

Ăn mừng ngôi vô địch thứ 28, CĐV Red Star… đốt xe buýt chở cầu thủ ảnh 10






Tin cùng chuyên mục