Amway Việt Nam làm sạch bãi biển Cần Giờ

Hưởng ứng Chiến dịch Ngày Làm cho thế giới sạch hơn do Tổng cục Môi trường phát động với chủ đề “Hãy hành động vì môi trường đô thị xanh, bền vững”, Amway Việt Nam vừa tổ chức Ngày Tình nguyện Vì cộng đồng tại Cần Giờ, TPHCM, với việc hơn 100 nhân viên công ty dọn sạch hơn 2.000m dọc bãi biển Công viên thị trấn Cần Thạnh và trồng 600 cây cóc trắng trong rừng phòng hộ Cần Giờ.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc chương trình, ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam, cho biết: Qua hoạt động này, chúng tôi mong muốn tiếp tục phát huy giá trị của công công ty là đóng góp cho cộng đồng. Hoạt động ý nghĩa này sẽ trở thành chương trình thường niên của Amway nhằm nâng cao hơn ý thức bảo vệ môi trường của toàn thể nhân viên, cùng chính quyền và người dân xây dựng môi trường sống bền vững tại nước sở tại.

Hoạt động ý nghĩa này sẽ tạo thêm mảng xanh cho rừng nhằm mang lại không khí trong lành cho người dân cũng như góp sức cho công tác chống biến đổi khí hậu. Ngày Tình nguyện Vì Cộng đồng cũng sẽ góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ rừng, bảo vệ thiên nhiên, góp phần đa dạng các loài, chủng loại sinh vật hiện có tại khu bảo tồn.

PHÚ QUỐC

Tin cùng chuyên mục