Amway Việt Nam: Giúp 100 trẻ An Giang tìm lại nụ cười

LONG THƯỢNG

Công ty TNHH Amway Việt Nam, thành viên Tập đoàn Amway, phối hợp Operation Smile tại Việt Nam tổ chức đợt khám, phẫu thuật miễn phí gần 100 trẻ bị dị tật hở hàm ếch khu vực đồng bằng sông Cửu Long tại Bệnh viện Sản nhi An Giang từ ngày 15-8 đến hết 19-8-2016.

Hở môi, hở hàm ếch là một trong những dị tật phổ biến nhất đối với trẻ sơ sinh tại Việt Nam với tỷ lệ trẻ sinh ra mang dị tật là 1/700. Dị tật khe hở môi - hàm ếch không những ảnh hưởng tới ngoại hình, mà còn tác động đến sự phát triển cơ thể và tâm lý của trẻ em. Hiểu được những khó khăn trong việc chữa trị các em do gia đình nghèo và những địa phương với điều kiện cơ sở y tế hạn chế, trong 8 năm qua Amway đã nỗ lực cùng các cơ quan ban ngành nhờ sự giúp đỡ, can thiệp của y khoa liên quan đến phát âm, hành vi và tâm lý để giúp các em hòa nhập và đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Đại diện ban tổ chức và Amway trao quà cho gia đình các cháu được phẫu thuật.

Gần 100 bệnh nhi được khám sàng lọc trong ngày đầu tiên của chương trình.

Chương trình Phẫu thuật Nụ cười là một phần của Chiến dịch Vì trẻ em - Amway One by One được Tập đoàn Amway phát động trên toàn cầu, nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2015, Amway chi hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One by One và Nutrilite Power of 5, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em, ở Việt Nam.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục