Amway Việt Nam - Công ty bán hàng đa cấp xuất sắc năm 2015

Tại hội nghị tổng kết hoạt động của Hiệp hội Bán hàng Đa cấp Việt Nam (MLMA) năm 2015, Amway Việt Nam được trao bằng khen vì “có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho Hiệp hội Bán hàng Đa cấp Việt Nam năm 2015”.

Tại hội nghị tổng kết hoạt động của Hiệp hội Bán hàng Đa cấp Việt Nam (MLMA) năm 2015, Amway Việt Nam được trao bằng khen vì “có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho Hiệp hội Bán hàng Đa cấp Việt Nam năm 2015”.

Năm 2015 là một năm không mấy thuận lợi với ngành bán hàng đa cấp Việt Nam. Có rất nhiều các tổ chức núp bóng bán hàng đa cấp để lừa đảo người tiêu dùng, hoặc một số các doanh nghiệp bán hàng đa cấp đã được cấp phép nhưng hoạt động có sai phạm. Do vậy, việc vinh danh những doanh nghiệp bán hàng đa cấp chân chính và tuân thủ tốt là rất quan trọng để giúp công chúng hiểu rõ hơn về ngành kinh doanh đặc thù này.

Trong những năm qua với việc đổi mới cơ chế, chính sách của nhà nước, doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế đã ra đời nhanh chóng, trong đó có các doanh nghiệp bán hàng trực tiếp. Cùng với sự ra đời ngày càng nhiều của doanh nghiệp hoạt động theo mô hình này, ngành bán hàng trực tiếp đã phát triển với tốc độ rất nhanh tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp chưa đăng ký giấy chứng nhận hoạt động bán hàng trực tiếp theo quy định mới nhưng vẫn hoạt động, gây khó khăn cho các doanh nghiệp tuân thủ đúng pháp luật. Ngoài ra, một bộ phận các doanh nghiệp cũng lợi dụng kẽ hở của pháp luật để kinh doanh bất chính thông qua các hoạt động như kinh doanh thương mại điện tử không đúng với bản chất công việc, huy động vốn người tham gia, đầu tư tài chính, đầu tư ảo, nhượng quyền thương mại online, kinh doanh hàng hóa  trá hình…

Là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu tại Việt Nam - trong năm 2015 liên tiếp đạt được những thành tựu và những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, Amway luôn là công ty tiên phong trong việc tuân thủ quy định của pháp luật, định hướng của các cơ quan quản lý nhà nước, được người tiêu dùng tín nhiệm và tin tưởng. Trong số 59 công ty bán hàng trực tiếp tại Việt Nam có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động, Amway Việt Nam đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành bán hàng trực tiếp nói riêng. Amway là một trong 200 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất, Tốp 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, giải thưởng Thương hiệu Vàng 2015 của Bộ Công thương, giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương… Từ khi bắt đầu công việc kinh doanh vào năm 2008, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì cộng đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười. Từ năm 2008 đến 2015, đã có 11.265 trẻ em Việt Nam nhận được sự hỗ trợ từ công ty thông qua các hoạt động từ thiện xã hội đầy ý nghĩa của Chiến dịch Vì trẻ em One by One. Bên cạnh đó, Chiến dịch Nutrilite Power of 5 hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) cung cấp cho 419 trẻ em thiếu vi chất dinh dưỡng tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Riêng năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 4,3 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, xã hội.

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục