Alves rời Juventus

Hậu vệ Dani Alves đã xác nhận rằng anh sẽ rời CLB Juventus sau một mùa giải ở Serie A và Man City chính là điểm đến của tuyển thủ Brazil.
Dani Alves rời Juventus chỉ sau một năm khoác áo đội bóng này
Dani Alves rời Juventus chỉ sau một năm khoác áo đội bóng này
Cầu thủ 34 tuổi gia nhập Juventus qua bản hợp đồng 2 năm từ Barcelona hồi tháng 6-2016 và đã có 33 lần ra sân khi CLB kết thúc mùa giải ở trong nước, nhưng đã thảm bại trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Mối quan hệ giữa Alves với Juventus đã xấu đi sau trận thua 1-4 trước Real Madrid ở Cardiff hồi tháng trước và trong tuần qua, Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của đội bóng Italia đã nói với các phóng viên rằng, hậu vệ người Brazil đã yêu cầu được rời khỏi CLB.

Trên tài khoản Instagram của mình, Alves viết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ của Juventus cho một năm mà tôi ở đây, đến các đồng đội đã chào đón tôi như những người chuyên nghiệp, đến CLB với những chiến thắng và lọt vào trận chung kết. Hôm nay mối quan hệ chuyên nghiệp giữa chúng tôi sẽ kết thúc”.

Các phương tiện truyền thông đã liên kết Alves với việc chuyển tới Premier League để hội ngộ với người thầy cũ Pep Guardiola tại Man City.

Tin cùng chuyên mục