Allardyce ủng hộ Mourinho

HLV Sam Allardyce đã công khai ủng hộ những chỉ trích của Jose Mourinho đối với Ban tổ chức Premier League
Sam Allardyce
Sam Allardyce
Allardyce tin rằng trận Man.United tiếp đón Crystal Palace nên được dời lên đá sớm hơn để giúp Quỷ đỏ chuẩn bị tốt hơn cho trận chung kết Europa League.

Đội bóng của Mourinho sẽ bay đến Stockholm để đối đầu Ajax ở trận chung kết vào thứ Tư, chỉ 3 ngày sau khi đá trận “chốt sổ” mùa giải Premier League với Crystal Palace. Điều này khiến Mourinho lớn tiếng chỉ trích cách xắp xếp lịch trình của Premier League và “dọa” chỉ đưa đội hình trẻ ra sân vào cuối tuần này.

Sam Allardyce , HLV của Crystal Palace, cũng bày tỏ đồng cảm: “Khi bạn nhìn vào lịch trình đội bóng của Jose, Chủ nhật này đã là trận đấu thứ 63 của họ, đó là một nỗ lực rất lớn. Man.United không còn mục tiêu tại Premier League, nhưng có cơ hội thắng Europa League và cần nhận được những sự ủng hộ. Nếu ở các giải đấu khác, họ sẽ được đổi lịch đá sớm hơn. Mọi rắc rối chỉ xảy ra khi Crystal Palace bị ảnh hưởng, nhưng chúng tôi rõ ràng đã không còn chịu ảnh hưởng gì về kết quả cuối cùng”.

Khi được hỏi liệu làm điều mà Mourinho mong muốn là đưa ra đội hình nhiều thay đổi và thái độ thi đấu “từ tốn, nhẹ nhàng với Man.United” hay không, Allardyce nhấn mạnh: “Tôi không hoài nghi việc những cầu thủ ra sân tại Stockholm sẽ không ra sân vào cuối tuần này. Mourinho cần phải làm điều đó vì không HLV nào có thể mạo hiểm với cầu thủ của mình trước thời điểm then chốt như vậy. Nhưng, các tài năng trẻ của họ vẫn có thể làm nên một đội hình chất lượng. Với Crystal Palace, chúng tôi không thể thay đổi vì mọi cầu thủ đều muốn ra sân tại Old Trafford trong trận cầu cuối cùng của mùa giải”.

Tin cùng chuyên mục