Ai Cập - Uruguay: Có hay không có Salah (Dự đoán của chuyên gia)

Sự hiện diện của Mohamed Salah sẽ quyết định phần thắng thua của Ai Cập, nhưng cho đến giờ vẫn chưa ai dám đảm bảo tiền đạo Liverpool sẽ ra sân.

 

Ai Cập - Uruguay: Có hay không có Salah (Dự đoán của chuyên gia)
Dù Mohamed Salah chưa chắc hồi phục kịp chấn thương thì HLV tuyển Ai Cập Hector Cuper vẫn cứ nhấn nhá rằng anh sẽ ra sân. Chí ít thì Salah vẫn là ông ba bị để Cuper dọa nạt Uruguay.
Giới thạo tin vẫn đánh giá Uruguay cao hơn (nhà cái chấp đến nửa một), song chúng tôi đứng về phía Ai Cập. Đừng quên là Ai Cập từng gây sốc ở Confederations Cup 2013, lúc mà họ chưa có Salah.
Dự đoán: Ai Cập - Uruguay 2-2
Dự đoán của các chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC): Thậm chí nếu Mo Salah ở phong độ tốt nhất, Ai Cập cũng khó vượt qua bảng này trong lần đầu tiên họ tham dự vòng chung kết kể từ World Cup 1990.
Uruguay có nhiều ngôi sao lớn giàu kinh nghiệm và họ sẽ trông chờ vào Luis Suarez và Edinson Cavani tỏa sáng để tiến sâu vào giải.
Ai Cập – Uruguay 0-1
Paul Merson (Sky Sport): Tôi sẽ chọn Uruguay. Chỉ cần nghĩ đến việc Uruguay có Edinson Cavani và Luis Suarez trong tấn công cũng đủ để ủng hộ họ. Uruguay có thể trở thành ngựa ô khi họ có 2 tiền đạo tốt bậc nhất thế giới hiện thời.
Ai Cập – Uruguay 0-2
Tỷ lệ mới cập nhật (17 giờ ngày 15-6)
Ai Cập - Uruguay: Có hay không có Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1
Ai Cập - Uruguay: Có hay không có Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2
 ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Ai Cập - Uruguay: Có hay không có Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
Ai Cập - Uruguay: Có hay không có Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
(Cập nhật 23 giờ ngày 14-6)

Tin cùng chuyên mục