AFC Cup 2019: Chờ tin vui từ CLB Hà Nội và B.Bình Dương

Hai trận bán kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra trong hai ngày 25 và 26-6. Nếu như CLB Hà Nội về sân Hàng Đẫy để tiếp Ceres Negros (Philippines) thì B.Bình Dương sẽ sang Indonesia tranh tài cùng PSM Makassar.

B.Bình Dương sang Indonesia với ưu thế đã thắng 1-0 trong trận lượt đi. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
B.Bình Dương sang Indonesia với ưu thế đã thắng 1-0 trong trận lượt đi. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trận hòa 1-1 ở trận lượt đi đã đem lại lợi thế không nhỏ cho CLB Hà Nội vào chiều 25-6 khi nếu đạt tỷ số hòa 0-0 thì đội bóng của bầu Hiển cũng đủ để giành vé đi tiếp vào trận chung kết. Tuy nhiên, trước Ceres Negros vốn không phải là đối thủ đơn giản khi mà đội này có thực lực đồng đều và thế mạnh về thể lực, mọi chuyện chưa thể nói trước điều gì trên sân Hàng Đẫy ở trận lượt về.

Khó cho CLB Hà Nội là không chỉ vắng Đình Trọng mà còn cả Oseni bởi chấn thương. Trong khi Hoàng Vũ Samson gần đây tỏ ra sa sút, Omar không còn giữ được sự mạnh mẽ như khi còn đá ở Thanh Hóa, Văn Quyết cũng chỉ vừa trở lại sau khi điều trị chấn thương, hàng công của CLB Hà Nội trong trận này sẽ suy yếu đáng kể. Đó là chưa nói đến việc Quang Hải cũng chưa lấy lại phong độ trong thời gian gần đây.

Ngày 24-6, đội B.Bình Dương cũng đã đáp máy bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận lượt về gặp PSM Makassar, đối thủ mà họ đã đánh bại 1-0 tại Thủ Dầu Một hồi tuần trước. HLV Nguyễn Thanh Sơn đã đưa sang Indonesia với thành phần hùng hậu nhất để sẵn sàng cho mục tiêu vượt qua vòng đấu này. Giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, B.Bình Dương có thể hy vọng vào 1 kết quả thuận lợi trong chuyến thi đấu trên sân khách vào chiều 26-6.

AFC Cup 2019: Chờ tin vui từ CLB Hà Nội và B.Bình Dương ảnh 1 Hà Nội gặp khó về lực lượng ở trận lượt về 

Ba trận liên tiếp đều giành thắng lợi, với 2 trận ở V-League và 1 trận ở AFC Cup, quan trọng hơn là các trận đấu ấy B.Bình Dương đều giao vị trí bắt chính cho thủ môn Đức Cường. Với đà như vậy sẽ là thuận lợi lớn về mặt tâm lý cho thủ môn này nếu tiếp tục được BHL tín nhiệm, bởi anh đã làm vơi đi nỗi lo của người hâm mộ về phong độ phập phù của thủ môn Tấn Trường.

Lịch thi đấu

Ngày 25-6 (19g30): CLB Hà Nội - Ceres Negros

Ngày 26-6 (15g30): PSM Makassar - B.Bình Dương

Tin cùng chuyên mục