AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương thắng “6 sao” trước Shan United

Ở lượt trận thứ 4 của bảng G-AFC Cup 2019 diễn ra vào chiều 16-4, các cầu thủ Becamex Bình Dương đã giành chiến thắng cách biệt 6-0 trước đại diện Myanmar là Shan United. Qua đó tiếp tục giữ hy vọng trong cuộc đua tranh ngôi đầu bảng.

Mansaray tỏa sáng với 3 bàn thắng cho Becamex Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Mansaray tỏa sáng với 3 bàn thắng cho Becamex Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đội hình xuất phát của chủ nhà đáng chú ý là thủ môn trẻ Văn Tiến lần đầu tiên được bắt chính kể từ khi rời phố Núi gia nhập đội bóng đất Thủ. Và thủ môn này đã có trận đấu thành công. Nhưng ấn tượng hơn chính là chân sút người Mỹ, Mansaray khi ghi 3 bàn cho đội chủ nhà trong chiến thắng được xem là “hủy diệt” này.

AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương thắng “6 sao” trước Shan United ảnh 1 Anh Đức và Văn Vũ lần lượt "khai hỏa" giúp đội chủ nhà sớm dẫn 2-0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Becamex Bình Dương khởi đầu trận đấu với lối chơi tấn công nhanh và ngay ở phút thứ 5 họ đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Anh Đức. Bàn thắng sớm đã làm cho trận đấu hấp dẫn hơn khi Shan United mở thế trận để tấn công. Trong các phút 11 và 19, Sỹ Giáp có 2 cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công. Ngược lại vào phút 22, Becamex Bình Dương cũng thót tim khi cú lốp bóng của Zin Min Tun, bóng đã qua tay thủ môn Văn Tiến nhưng xà ngang đã cứu thua cho đội chủ nhà.

Mọi chuyện càng thuận lợi hơn cho Becamex Bình Dương khi Văn Vũ nhân đôi cách biệt vào phút 25. Khoảng cách 2 bàn đã giúp các cầu thủ chủ nhà thoải mái hơn về thế trận trong khoảng thời gian còn lại.

AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương thắng “6 sao” trước Shan United ảnh 2 Thủ môn Văn Tiến lần đầu xuất trận trong đội hình chính của Becamex Bình Dương. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Phút 46, Mansaray ghi bàn thắng thứ 3 cho Becamex Bình Dương sau khi nhận bóng từ đường chuyền thuận lợi của Tấn Tài. Chân sút người Mỹ này còn thêm 2 lần lập công khác vào các phút 61 và 64 trước khi thực hiện đường chuyền quyết định cho Rabo ấn định chiến thắng 6-0 vào phút 89.
AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương thắng “6 sao” trước Shan United ảnh 3 Đinh Hoàng Max (bên trái) chia vui  Mansaray sau bàn thắng. Ảnh: HOÀNG HÙNG
Thắng trận này Becamex Bình Dương tiếp tục áp sát ngôi đầu bảng của Ceres Negros với 7 điểm. Cuộc so tài giữa Ceres (9 điểm) với Persija sẽ diễn ra vào ngày 23-4.
AFC Cup 2019: Becamex Bình Dương thắng “6 sao” trước Shan United ảnh 4 Với 7 điểm trong tay, Becamex Bình Dương tiếp tục gây sức ép lên đội đầu bảng Ceres Negros. Ảnh: HOÀNG HÙNG

Tin cùng chuyên mục