AFC Champions League 2017: SCG Muangthong United hạ đội vô địch J. League 1

Với phong độ xuất thần, trên sân Supachalasai, thủ đô Bangkok, đội SCG Muangthong United, đương kim vô địch Thai League, đã có trận thắng 2-1 trước Kashima Antlers, đương kim vô địch J. League 1 và á quân Cúp Thế giới cấp CLB, trong lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Champions League 2017.

Với pha đá phạt có độ khó cao, hậu vệ Theerathon Bunmathan (3) đã có bàn mở tỷ số cho chủ nhà ở phút thứ 11. Những tưởng SCG Muangthong United có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, nhưng cú sút của Mongkol Tossakrai đã bị hậu vệ Nhật Bản cản phá ngay trước cầu môn.

Hiệp 2, Kashima Antlers có bàn gỡ hòa sau cú sút cận thành của tiền đạo Pedro Junior ở phút 48. Những tưởng đội khách có bàn thắng thứ 2 khi được hưởng quả phạt penalty ở phút thứ 84, nhưng Yuma Suzuki đã sửa bóng ra ngoài cột dọc. Đến phút 90+4, tiền đạo Xisco đã có cú đệm lòng cận thành từ nỗ lực của đồng đội bên cánh phải mang về chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của đội bóng Thái Lan trên đấu trường danh giá nhất châu lục.

Với 4 điểm (1 trận thắng và 1 trận hòa) sau 2 vòng đấu, SCG Muangthong United tạm xếp đầu bảng E của AFC Champions League 2017. Bảng E còn có đội Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Brisbane Roar (Úc).   

THIỆN NGA

Tin cùng chuyên mục