Adrien Rabiot quyết rời PSG

Ngôi sao cá tính người Pháp Adrien Rabiot tuyên bố không triển hạn hợp đồng với Paris SG và nhiều khả năng anh sẽ sang Barcelona hay Liverpool trong vài ngày tới... 
Adrien Rabiot quyết rời PSG

Adrien Rabiot từng tạo scandal trước thềm World Cup 2018 khi thông báo với HLV Didier Deschamps hãy gạch tên anh khỏi danh sách chờ của tuyển Pháp. Tưởng chừng như Rabiot khó trụ lại PSG vì sự phản ứng của người hâm mộ nhưng tân HLV Thomas Tuchel có quan điểm khác khi tiếp tục tin dùng Rabiot như người tiền nhiệm Unai Emery đã thực hiện. Rabiot đá chính 27 trận và vào sân từ băng dự bị 6 trận ở Ligue 1 mùa giải trước.

Tiền vệ 23 tuổi này sẽ mãn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải 2018-2019. PSG đề nghị Rabiot gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nhưng chưa nhận được cái gật đầu của anh. Lý do không phải chuyện tiền lương mà Rabiot muốn thời gian gia hạn ngắn hơn vì khát khao danh hiệu Champions League. PSG dù mua sắm rất nhiều nhưng vẫn sớm “rớt đài” ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ngay khi Rabiot chần chừ chuyện gia hạn với PSG thì Liverpool và Barcelona nhảy vào. Barcelona sau khi thất bại với Paul Pogba của Manchester United đang nhắm Rabiot như sự thay thế. Nếu như Rabiot không tới Camp Nou trong 3 tuần tới thì Liverpool có cơ hội. Thị trường chuyển nhượng Premier League đã đóng cửa nhưng Liverpool muốn mua Rabiot vào tháng Giêng 2019 bất chấp tình trạng Rabiot không được dự Champions League vì đã đá cho PSG. Một khi Rabiot không gia hạn hợp đồng thì PSG sẽ bán trong tháng Giêng nhằm tránh tình trạng mất trắng.

Tin cùng chuyên mục