adidas ra mắt áo hoodie Z.N.E.

adidas - thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới adidas Athletics. Được thiết kế để mang lại diện mạo hoàn toàn mới so với các sản phẩm dành cho tập luyện thông thường, bộ sưu tập adidas Athletics được trang bị đặc biệt để loại bỏ hoàn toàn các yếu tố gây phân tâm và mang đến sự tập trung tối đa cho vận động viên (VĐV) ở các thời khắc quan trọng trước trận đấu.

adidas Athletics, dành riêng cho VĐV của bất cứ môn thể thao nào, sẽ ra mắt vào ngày 10-9 với adidas Z.N.E. hoodie, sản phẩm đầu tiên mang tính cách mạng,  trong dòng sản phẩm mới này. Dành cho bất cứ VĐV nào, duy trì tức thời sự tập trung tinh thần trước khi bước ra trận đấu là tối quan trọng cho thành tích hoàn hảo, dù cho đó là môn thể thao gì. Thấu hiểu điều này, áo hoodie adidas Z.N.E. được thiết kế đáp ứng nhu cầu của VĐV với 3 chức năng chính: giảm tạp âm, tránh mọi hình ảnh gây phân tâm xung quanh và bảo đảm sự thoải mái tối đa.

Châu Tuyết Vân

Là một kình ngư, MC Quang Bảo chia sẻ: “Trước đây, mỗi lúc sắp sửa bước vào một đường bơi quan trọng, Bảo thường tận dụng thời gian khởi động để tập trung đầu óc. Lúc đấy phải cố gắng chỉ chú tâm vào những động tác khởi động để gạt bỏ tất cả những âm thanh hay hình ảnh xung quanh giúp cho đầu óc không bị phân tâm, nhưng thực tế thì không phải lúc nào cũng hiệu quả. Thế nhưng khi khoác áo hoodie Z.N.E., Bảo gần như tập trung tối đa nhờ vào chiếc mũ thần thánh”.

Sự kết hợp của chiếc mũ trùm đầu 2 lớp và cổ áo cao giúp loại bỏ hoàn toàn những yếu tố gây phân tâm đến từ môi trường xung quanh, giữ ấm và nâng cao sự tập trung tối đa. Khoảng trống này đủ rộng để VĐV có thể đeo tai nghe và lắng nghe những bản nhạc giúp nâng cao tinh thần trước trận đấu. Chia sẻ về những giây phút căng thẳng trước mỗi trận đấu, cầu thủ Quế Ngọc Hải cho biết: “Hải rất dễ bị căng thẳng, do đó để tinh thần luôn được thư giãn trước khi thi đấu, Hải thường trùm đầu và… nghe nhạc. Việc này giúp Hải không bị chi phối bởi những thứ diễn ra xung quanh, hơn nữa âm nhạc có một nguồn năng lượng kỳ diệu giúp Hải lên dây cót tức thời. Vì thế, khi được trải nghiệm áo Z.N.E, Hải cảm thấy hoàn hảo bởi chiếc áo này có thể giúp Hải thực hiện cả 2 thói quen trên”.

Trong khi đó, chất liệu vải cotton dày dặn, cao cấp lại mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Cấu trúc “Made 2 Move”’ và trễ vai giúp VĐV dễ dàng chuyển động cùng một phong thái táo bạo, hiện đại. Chiếc kéo khóa ẩn bên trong túi áo chính là thiết kế hoàn hảo để lưu trữ vật dụng cá nhân khi cơ thể hoạt động. Nhãn sản phẩm được may bên trong mang đến thông điệp mạnh mẽ, cổ vũ sức mạnh tinh thần và sự tập trung cho các VĐV. Với huấn luyện viên Tiểu Phương, đây là trang phục tối ưu dành cho VĐV của mình: “Thiết kế của Z.N.E. rất đặc biệt, giúp VĐV được thoải mái vận động hết cỡ mà không hề cảm thấy vướng víu. Điểm khiến tôi thích nhất là chiếc khóa kéo ẩn bên trong, nơi chúng tôi thường để chìa khóa tủ mỗi lúc tập luyện”.

Không chỉ dừng lại ở công nghệ đột phá, chiếc áo hoodie Z.N.E. còn là sự kết hợp đầy tinh tế giữa chất liệu vải luxe và gu thẩm mỹ ấn tượng, khiến mẫu áo trở thành một trang phục thể thao mang tính thời trang và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh, bất kể đang thi đấu, tập luyện hay nghỉ giải lao. Bày tỏ niềm yêu thích đối với chiếc áo này, Châu Tuyết Vân, “cô gái vàng” của làng võ Việt Nam, chia sẻ: “Vân khá chú tâm đến trang phục, từ quần áo thường ngày cho đến trang phục thi đấu. Vừa đơn giản vừa thời trang để thể hiện được cá tính của mình. Gần đây, Vân vừa bổ sung áo Z.N.E vào bộ sưu tập trang phục của mình. Điểm khiến Vân thích thú Z.N.E. là thiết kế thể thao nhưng vẫn rất thời trang nên Vân có thể ứng dụng trong mọi dịp đi chơi đời thường, không chỉ trong mỗi lúc thi đấu”.

Gareth Bale

Trong tháng 9 này, Gareth Bale (Real Madrid) sẽ khoác áo hoodie Z.N.E khi tham gia giải La Liga, cùng những đại sứ toàn cầu như Tori Bowie, James Harden, Ana Ivanovic và Coco Shillin. Là một trong những nhân vật đầu tiên ở Việt Nam khoác mẫu áo này, Phạm Anh Khoa tâm sự: “Đây chắc chắn là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với VĐV dù trên sân tập hay ngoài đời thường bởi tính đa dụng của nó”.

Ông Michael Krohl, Giám đốc Sản phẩm của adidas, chia sẻ: Với dòng adidas Athletics, chúng tôi muốn nhân cơ hội này đi đầu trong việc mang đến những góc nhìn mới, chưa từng được khai thác của VĐV, đáp ứng nhu cầu của họ và truyền tải câu chuyện 24 giờ trước và sau ngày diễn ra trận đấu. Chúng tôi hiểu thói quen mà các VĐV hay làm khi cần tập trung, trong thời khắc trước trận đấu có tầm quan trọng như thế nào, dù cho đó là dụng cụ hỗ trợ thở của Ivanovic hoặc Bale có thói quen gập cổ tay khi anh ấy đang tìm kiếm sự tập trung. Chúng tôi muốn giúp VĐV mang lại sự tập trung tinh thần hoàn toàn trước trận đấu. Chúng tôi thiết kế mẫu áo hoodie adidas Z.N.E. và tất cả sản phẩm khác trong bộ sưu tập để giúp VĐV điều chỉnh chiến thuật trước trận đấu và lên tinh thần một cách tốt nhất, thực chất là giúp họ tập trung cao độ trong thử thách với bản thân mình. Về mặt thẩm mỹ, chúng tôi muốn tạo ra những sản phẩm được thiết kế với các chi tiết tinh xảo nhất và kiểu dáng ấn tượng, mang đậm chất thể thao”.

Phạm Anh Khoa

Trong đợt ra mắt này, hơn 20.000 VĐV trên toàn thế giới sẽ được nhận “hộp quà” đặc biệt của Z.N.E. Hoodies và trở thành một phần quan trọng trong chiến dịch truyền thông ra mắt siêu phẩm này. Mẫu áo hoodie adidas Z.N.E. đã có mặt tại các cửa hàng với giá từ 2,295 triệu đồng. Cập nhật fanpage adidas (www.facebook.com/adidasVN) hoặc theo dõi hashtag #findfocus để biết thêm thông tin chi tiết.

Long Thượng 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.