Ác mộng tiếp tục đến với Bale

Chưa hết vui mừng sau khi bình phục chấn thương và dự kiến trở lại trong trận derby thành Madrid, Real Madrid mới đây lại phải nhận tin “sốc” về Gareth Bale.
Bale lại khiến Real đâu đầu vì chấn thương. Ảnh: Getty Images
Bale lại khiến Real đâu đầu vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Cách đây 2 tuần, Real đón tin vui khi Bale đã trở lại tập luyện sau chấn thương. Dù thể trạng chưa đạt được 100%, nhưng với sự tập luyện chăm chỉ, HLV Zinedine Zidane tin rằng cậu học trò sẽ có thể ra sân trong vòng đấu tới tại La Liga khi đối đầu với Atletico.

Có Bale, đồng nghĩa hàng công Real nhiều khả năng sẽ tái hiện lại bộ ba tấn công BBC cùng Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, khi mọi hy vọng đang trở nên tươi sáng thì Real lại phải nhận tin buồn về Bale. Theo đó, Bale đã dính chấn thương mới và buộc phải nghỉ thi đấu ít nhất thêm 1 tháng nữa. “Bale đã cảm thấy khó chịu trong cơ chân trái sau buổi tập hồi thứ năm. Sau đó được các bác sĩ kiểm tra vào thứ sáu với vết rách cơ ở chân trái”, thông tin từ bộ phận y tế của Real.

Với hung tin này, mọi kế hoạch chuẩn bị của hàng công Real cho cuộc đối đầu Atletico xem như bị phá sản. Kế đến, các trận đấu với Sevilla, Barcelona tại La Liga và Dortmund tại Champions League tới đây, Bale cũng không thể góp mặt. Vấn đề không chỉ dừng lại ở đây, khi nhiều khả năng trong thời gian diễn ra Club World Cup vào giữa tháng 12 tới, Real cũng không có sự phục vụ của Bale nếu như tiến trình hồi phục chậm. Nói về tình hình xấu của người đồng đội, tiền vệ Isco cũng cho biết: “Bale đã gặp chấn thương trong một thời gian dài, anh ấy đang gặp rất nhiều khó khăn và chúng tôi cần phải kiên nhẫn với tình hình của anh ấy.”

Theo thống kê từ Opta, kể từ khi chuyển đến Real thi đấu, với những chấn thương gặp phải, ngôi sao người Xứ Wales đã không chơi 91/250 trận cho Real vì chấn thương (chiếm 36,4%).

Tin cùng chuyên mục