AC Milan trở lại châu Âu

Sau những năm tháng suy yếu dưới triều đại của cựu Chủ tịch Berlusconi, AC Milan đã nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ Trung Quốc và Europa League mùa này sẽ là một trong những mục tiêu họ nhắm đến.
Sau trận lượt đi với chiến thắng cách biệt đến 6-0, các cầu thủ AC Milan đã có một cuộc dạo chơi thực sự trên sân Nacionalna Arena Filip II Makedonski.
Mặc dù không quá lấn lướt đội chủ nhà nhưng Milan lại tận dụng cơ hội tốt hơn. Tài năng trẻ Cutrone ghi bàn thắng sớm ở phút thứ 13 đưa tổng tỷ số 2 trận lên 7-0. Và Shkendija dù thi đấu nỗ lực nhưng cũng không thể ghi nổi 1 bàn thắng danh dự.
AC Milan trở lại châu Âu ảnh 1

Europa League sẽ là mục tiêu hàng đầu của AC Milan. 
Cũng có được lợi thế sau trận lượt đi, Everton tự tin hành quân đến đất Croatia gặp đội chủ nhà Hajduk Split. Tuy nhiên, họ cũng đã phải rất vất vả để chống đỡ những đợt tấn công của đội chủ nhà. Thậm chí, Everton còn có lý do để lo lắng khi Radosevic ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 43.
Mặc dù vậy, chỉ 3 phút sau, tân binh Sigurdsson đã gỡ hòa 1-1 cho Everton Thắng chung cuộc 3-1, đội bóng của HLV Ronald Koeman đã có mặt ở vòng bảng Europa League.
Ở một số cặp đấu đáng chú ý khác, Marseille giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Domzale trong khi bất ngờ Fenerbahce thất thủ 1-2 trước các vị khách Varda.
AC Milan trở lại châu Âu ảnh 2
Đáng chú ý, Á quân Europa League 2016-2017 là Ajax lại không thể vượt qua vòng play-off khi để thua với tổng tỷ số 2-4 trước Rosenborg.
Kết quả sau lượt bốc thăm chia bảng, hai đại diện của Anh là Arsenal và Everton đều rơi vào những bảng đấu không hề dễ dàng.
Khi “the Toffees” phải nằm chung bảng đấu với Lyon, Atalanta và Apollon thì Arsenal sẽ đối đầu với BATE Borisov, FC Koln và Red Star Belgrade.
Trong khi đó, AC Milan rơi vào một bảng đấu khá dễ thở với những đội bóng ít tên tuổi là Austria Wien, Rijeka và AEK.

Tin cùng chuyên mục