AC Milan quyết có Allan Saint-Maximin

Nice chấm dứt hợp đồng với Mario Balotelli phần nào cũng vì họ có Allan Saint- Maximin bùng nổ. Song họ khó mà giữ chân cầu thủ mùa tới khi AC Milan quyết đưa anh về sân San Siro
AC Milan quyết có Allan Saint-Maximin

Nice chấm dứt hợp đồng với Mario Balotelli trước thời hạn 6 tháng với hai lý do chính. Thứ nhất là Balotelli không bảo đảm thể lực và chưa có bàn thắng nào ở Ligue 1 mùa này. Thứ hai là tiền vệ trẻ Allan Saint- Maximin đang chơi tốt với 6 bàn thắng, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Nice tính tới thời điểm này. Đó là lý do mà Nice đã không đồng ý để chân sút 21 rời đội trong kỳ chuyển nhượng vừa qua dù chính Maximin đề đạt nguyện vọng lên HLV Patrick Vieira cũng như AC Milan đề nghị mức chuyển nhượng 35 triệu euro.

Người đại diện của Maximin là Christophe Hutteau cho biết GĐTT của AC Milan là Leonardo đã cố liên lạc để mua chân sút 21 tuổi trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nhưng Nice không muốn bán. Tuy nhiên, đây là mục tiêu mà đội bóng áo sọc đỏ đen của Ý quyết theo đuổi trong hè 2019. Ông Hutteau cho biết phía AC Milan sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cao hơn 35 triệu euro như yêu cầu của Nice để “nhả” Maximin.

                                                                  

Tin cùng chuyên mục