Á quân thế giới Kim Tuyền thua trận tại SEA Games

Đội taekwondo Việt Nam đã nhận trận thua đau khi tuyển thủ Trương Thị Kim Tuyền không thể chiến thắng trong hạng cân 46kg sở trường. 
Kim Tuyền và nỗi buồn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Kim Tuyền và nỗi buồn. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Taekwondo Việt Nam kỳ vọng giành thêm 1 HCV tại ngày tranh tài 28-8. Chúng ta rất kỳ vọng ở nữ tuyển thủ Trương Thị Kim Tuyền bởi cô đã là á quân hạng cân 46kg tại Giải vô địch thế giới 2017. 
Trong trận đấu bán kết hạng cân, Kim Tuyền gặp Sonia Soares (Timor Lester). Là người vượt lên dẫn điểm suốt cả 3 hiệp, Kim Tuyền không cho đối thủ cơ hội kiếm soát và VĐV của chúng ta thắng 20-1.
Ngay sau đó, Kim Tuyền bước vào chung kết gặp võ sĩ Thái Lan Julanan Khantikulanon. Được đánh giá nhỉnh hơn nhưng Kim Tuyền lại gặp khó ở trận đấu bởi ngay sau 2 hiệp đấu đầu, tuyển thủ này bị đối phương dẫn trước 8-2. Trong hiệp 3, Kim Tuyền đã có lúc rút ngắn điểm số xuống còn 13-14 trước đối thủ. Tuy thế, ở những giây cuối trận đấu, Kim Tuyền để Julanan Khantikulanon tấn công trúng nên thua cuộc 13-18 và chỉ có HCB. 

Ngay sau trận đấu, ban huấn luyện đội taekwondo Việt Nam có khiếu nại để trọng tài xem lại băng hình nhưng quyết định kết quả đã không thay đổi.  
Cùng trong ngày, võ sĩ Vũ Quốc Hưng lọt vào chung kết hạng 54kg nam đọ sức với đối thủ Ramnarong. Dù rất nỗ lực, Quốc Hưng vẫn để thua đối thủ nên chỉ có chiếc HCB.
Á quân thế giới Kim Tuyền thua trận tại SEA Games ảnh 1 Võ sĩ Vũ Quốc Hưng chỉ  giành được HCB. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
 Như vậy, trong ngày thi đấu hôm nay, đội taekwondo Việt Nam đặt mục tiêu phải giành được thêm 1 HCV thì đã không thành công. 

Tin cùng chuyên mục