7Up tô điểm Hồ Con Rùa

Tối 25-7, nhãn hàng 7Up thuộc Công ty Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức buổi lễ khánh thành Công trình tô điểm Hồ Con Rùa tại Công trường Quốc tế, TPHCM.

Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tạo nên sự trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn cho các công trình công cộng. Là tên gọi thông dụng của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối 3 đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967.

Hồ Con Rùa tối 25-7, với hệ thống đèn LED hiện đại.

Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện trọng đại của Sài Gòn - TPHCM. Kiến trúc hình bát giác, chia ô bằng những bờ bao trên một hồ nước đã biến Hồ Con Rùa thành một công viên, là điểm dừng chân nghỉ ngơi, hóng gió, ngắm phố phường yêu thích của nhiều bạn trẻ và người dân, du khách. Tuy nhiên, trong một thời gian bị xao nhãng,  diện mạo Hồ Con Rùa trở nên rêu phong, lòng hồ tồn đọng nhiều rác thải, các bệ đá bị hư hại... Chỉ nhờ quyết định tôn tạo và làm mới của nhãn hàng 7Up, từ tối qua, Hồ Con Rùa trở nên lung linh, tươi trẻ nhưng vẫn giữ vẻ mộc mạc, tinh tế trong thiết kế đậm chất “bê tông nuy” của KTS lừng danh Ngô Viết Thụ. 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Hệ thống đèn LED lắp quanh hồ giúp công trình hiện đại, thân thiện và trẻ trung hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng để tất cả cùng chung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.

Để chào mừng sự kiện này, trong 2 ngày 25 và 26-7, đoàn xe Vespa xanh của 7Up diễu hành quanh những địa điểm đặc trưng của TPHCM như chợ Bến Thành, ký túc xá Đại học Kinh tế, đường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30-4, nhà thờ Đức Bà, Hội trường Thống Nhất.

Là công trình thứ 2 trong chiến dịch “7Up Tô điểm Việt Nam”, sau  Ký túc xá Đại học Kinh tế TPHCM - “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”, việc chỉnh trang diện mạo Hồ Con Rùa gây được ấn tượng tốt cho cộng đồng, nhất là giới trẻ. Với thông điệp “Được là mình thật sảng khoái”, nhãn hàng 7Up luôn mong muốn được truyền cảm hứng đến cộng đồng, thông qua những chương trình, hoạt động khuyến khích các bạn trẻ tự tin thể hiện chất riêng. Trong đó, cuộc thi “Tô điểm Việt Nam” được tổ chức tại website www.my7up.vn đã nhận được gần 2.000 bài dự thi chia sẻ ý tưởng tô điểm những góc phố, con đường, công trình công cộng khắp Việt Nam. Đây được xem là thành công lớn nhất của chiến dịch.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các đội bóng tại lễ khai mạc giải. Ảnh: ANH TRẦN

Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Cúp TONA 2017

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2017 của Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM, Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - CÚP TONA 2017 đã khai mạc vào sáng 19-11-2017 tại Sân bóng đá Tao Đàn, quy tụ 61 đội bóng tham gia đến từ các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp hội viên HUBA và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

SCG đưa chị em golf thủ hàng đầu thế giới tới Việt Nam

Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ phát triển con người qua thể thao và nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt Nam, lần đầu tiên tập đoàn SCG sẽ đưa 2 golf thủ nữ xếp hạng đầu thế giới Ariya Jutanugarn (May) và chị gái Moriya Jutanugarn (Mo) tới Việt Nam.