7Up tô điểm Hồ Con Rùa

Tối 25-7, nhãn hàng 7Up thuộc Công ty Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức buổi lễ khánh thành Công trình tô điểm Hồ Con Rùa tại Công trường Quốc tế, TPHCM.

Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tạo nên sự trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn cho các công trình công cộng. Là tên gọi thông dụng của vòng xoay giao thông có đài phun nước, nối 3 đường Võ Văn Tần, Phạm Ngọc Thạch và Trần Cao Vân, nằm ở quận 1, Hồ Con Rùa được xây dựng từ những năm 1965 - 1967.

Hồ Con Rùa tối 25-7, với hệ thống đèn LED hiện đại.

Đây được xem là một công trình văn hóa - lịch sử, từng chứng kiến rất nhiều sự kiện trọng đại của Sài Gòn - TPHCM. Kiến trúc hình bát giác, chia ô bằng những bờ bao trên một hồ nước đã biến Hồ Con Rùa thành một công viên, là điểm dừng chân nghỉ ngơi, hóng gió, ngắm phố phường yêu thích của nhiều bạn trẻ và người dân, du khách. Tuy nhiên, trong một thời gian bị xao nhãng,  diện mạo Hồ Con Rùa trở nên rêu phong, lòng hồ tồn đọng nhiều rác thải, các bệ đá bị hư hại... Chỉ nhờ quyết định tôn tạo và làm mới của nhãn hàng 7Up, từ tối qua, Hồ Con Rùa trở nên lung linh, tươi trẻ nhưng vẫn giữ vẻ mộc mạc, tinh tế trong thiết kế đậm chất “bê tông nuy” của KTS lừng danh Ngô Viết Thụ. 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Hệ thống đèn LED lắp quanh hồ giúp công trình hiện đại, thân thiện và trẻ trung hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng để tất cả cùng chung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.

Để chào mừng sự kiện này, trong 2 ngày 25 và 26-7, đoàn xe Vespa xanh của 7Up diễu hành quanh những địa điểm đặc trưng của TPHCM như chợ Bến Thành, ký túc xá Đại học Kinh tế, đường đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30-4, nhà thờ Đức Bà, Hội trường Thống Nhất.

Là công trình thứ 2 trong chiến dịch “7Up Tô điểm Việt Nam”, sau  Ký túc xá Đại học Kinh tế TPHCM - “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam”, việc chỉnh trang diện mạo Hồ Con Rùa gây được ấn tượng tốt cho cộng đồng, nhất là giới trẻ. Với thông điệp “Được là mình thật sảng khoái”, nhãn hàng 7Up luôn mong muốn được truyền cảm hứng đến cộng đồng, thông qua những chương trình, hoạt động khuyến khích các bạn trẻ tự tin thể hiện chất riêng. Trong đó, cuộc thi “Tô điểm Việt Nam” được tổ chức tại website www.my7up.vn đã nhận được gần 2.000 bài dự thi chia sẻ ý tưởng tô điểm những góc phố, con đường, công trình công cộng khắp Việt Nam. Đây được xem là thành công lớn nhất của chiến dịch.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Giải Golf Saigontourist 2018 trao 500 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Giải Golf Saigontourist 2018 trao 500 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày thành lập (1-8-1975/1-8-2018), Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tiếp tục tổ chức Giải Golf Saigontourist 2018 nhằm thực hiện hiệu quả chương trình Saigontourist vì cộng đồng, trách nhiệm xã hội, đồng thời tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu Saigontourist, phát triển văn hóa doanh nghiệp Saigontourist. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.