60 triệu Euro cho Nicolas Pepe

Phía Lille xác nhận Inter Milan là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Nicolas Pepe. Không dừng lại ở lời đồn kéo tiền đạo Bờ Biển Ngà rời Lille của các đội bóng như Arsenal, Bayern Munich hay Real Madrid nữa, Inter Milan cụ thể hóa quyết tâm đó bằng mức tiền lên tới 60 triệu euro cho Pepe.
 Nicolas Pepe
Nicolas Pepe

Sự nghiệp của tiền đạo 23 tuổi thay đổi rất nhanh trong vài tháng gần đây. Nếu như ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2019 thì Pepe chỉ được các đội bóng hạng hai của châu Âu như Lyon, Schalke, Sevilla hỏi mua thì nay một loạt đại gia lên tiếng. Chân sút Bờ Biển Ngà đã có 19 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Lille ổn định vị trí thứ hai trên BXH Ligue 1 mùa này. Pepe hoàn toàn im lặng nhưng HLV Galtier thừa nhận quá khó giữ lại tiền đạo ưu tú này bởi anh cần bước lên một tầm cao mới để phát triển sự nghiệp.

Nếu Pepe tiếp tục duy trì phong độ tốt như thế này cho tới hết mùa giải, Inter Milan cũng như các đại gia khác sẽ phải đẩy mức giá cao hơn 60 triệu euro mới hy vọng Lille để cầu thủ Bờ Biển Ngà ra đi. Rất có thể Pepe chưa rời khỏi Ligue 1 bởi có thể anh chọn PSG làm bước đệm trước khi bay cao hơn nữa.

                                                                       

Tin cùng chuyên mục