48 triệu EUR mới bán Sanches

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ rằng tiền vệ Renato Sanches có thể rời Bayern Munich trong mùa hè này trên cơ sở lâu dài nếu có một CLB đưa ra đề nghị trị giá 48 triệu EUR.
Renato Sanches
Renato Sanches
Quyết định của nhà vô địch Bundesliga về việc củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ qua việc ký hợp đồng với Sebastian Rudy, Corentin Tolisso và James Rodriguez trong thị trường chuyển nhượng hiện tại đã dẫn tới những suy đoán về tương lai của cầu thủ Bồ Đào Nha.

Gã nhà giàu AC Milan đang quan tâm đến việc đưa cầu thủ 18 tuổi này đến Italia, nhưng ông Rummenigge khẳng định tiền vệ này sẽ chỉ được bán theo điều kiện của họ và đặt ra mức giá.

Ông nói với Tuttomercatoweb: “Cậu ấy không có đủ thời gian chơi bóng ở Bayern, vì vậy chúng tôi sẵn sàng đàm phán về hợp đồng cho mượn và có thể vượt qua điều đó. Tôi không phải là HLV, nhưng tôi nghĩ Renato cần được chơi bóng thường xuyên. Tôi có thể khẳng định sự quan tâm của Milan, nhưng các cuộc đàm phán đã không diễn ra vào tuần trước. Nếu một CLB quan tâm đến cầu thủ của Bayern, họ phải sẵn sàng đối phó với những con số tài chính quan trọng và tôi không cảm thấy Milan đã sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ nói rằng sẽ không tệ nếu có một đề nghị trị giá 48 triệu EUR đến cho cậu ấy”.

Trong 25 trận đấu cho CLB ở mọi giải của mùa trước, Renato đã không ghi được bàn thắng hay thực hiện một pha kiến tạo nào và có vẻ như sự tự tin vẫn chưa trở lại khi anh sút bóng dội xà trên chấm 11m khiến Bayern thất trước Arsenal trong màn “đấu súng” ở trận giao hữu trước mùa giải vào hôm thứ Tư vừa qua.

Tin cùng chuyên mục