4 tháng cuối năm, Wiko dự định bán 200.000 máy

Nhân kỷ niệm 1 năm đến Việt Nam với nhiều kết quả tích cực, Wiko, thương hiệu điện thoại Pháp, cho biết sẽ đầu tư mạnh hơn để tiến sâu hơn vào thị trường điện thoại di động Việt Nam. Công ty CP Thế Giới Số (Digiworld Corporation), nhà phân phối chính thức của Wiko tại Việt Nam, cho biết đã có 256.008 chiếc điện thoại được bán ra từ tháng 8-2014 đến tháng 8-2015, trải khắp hệ thống 6.000 đại lý ở 63 tỉnh thành.

Wiko RAINBOW UP chuyên chụp selfie.

Sau 1 năm, Wiko đạt tổng doanh số 387 tỷ đồng, chiếm 2,5% thị phần smartphone tại Việt Nam - một số liệu tích cực đối với thương hiệu điện thoại mới. Ông Nguyễn Lê Ngọc- Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Wiko tại Digiworld Corporation, cho biết: Dự kiến trong 4 tháng cuối năm, chúng tôi sẽ bán được 200.000 máy Wiko, đạt doanh thu hơn 300 tỷ đồng. Qua đó lập kế hoạch 2016 sẽ bán được 1 triệu máy, đạt doanh thu 1.500 tỷ đồng. Để đạt kết quả trên, Wiko dự tính trình làng thêm 10 mẫu điện thoại, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Wiko cũng gây được tiếng vang trong giới trẻ với các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trong năm qua. Với khẩu hiệu “Nói làm chi, selfie là hiểu”, Wiko đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ từ nước Pháp. Nhờ đó, các chiến dịch như “Selfie phải chất mới đẹp” và “Từ điển Selfie” đã thu hút đông đảo bạn trẻ selfie, đăng ảnh trên Wikomobile.com và chia sẻ trên các mạng xã hội. Fanpage Wiko Mobile Vietnam đã thu hút được hơn 235.000 lượt like và trên 10.000 người theo dõi và thường xuyên bình luận sau 1 năm hoạt động.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

SsangYong cũng trình làng dòng SUV hạng D phân khúc cao cấp phiên bản G4 Rexton 2018.

SsangYong trở lại thị trường Việt

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2017 vừa được các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp liên danh C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức thành công. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Sol Cambell trong vòng vây của fan hâm mộ CLB Arsenal tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: ANH TRẦN

Sol Campbell bất ngờ trước fan hâm mộ TPHCM

Vào tối 16-11, Đại sứ CLB Arsenal – danh thủ Sol Campbell đã đến sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của đông đảo fan hâm mộ. Bản thân của cựu cầu thủ CLB Arsenal cũng tỏ ra bất ngờ trước sự chào đón trên.