4 máy in phun dòng G Series và 2 máy in laser thế hệ mới của Canon

Canon, thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp hình ảnh kỹ thuật số, vừa ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series (G4010, G3010, G2010, G1010) thế hệ mới, sử dụng hệ thống mực bơm liên tục chính hãng, đáp ứng nhu cầu in ấn của người tiêu dùng, bao gồm doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gia đình tại Việt Nam.
G Series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy vốn làm nên tên tuổi của dòng máy này. Cùng những điểm cải thiện đáng kể trong các ứng dụng in ấn, việc thiết lập in không dây trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn thông qua các ứng dụng trên điện thoại di động, mang lại trải nghiệm mới cho người dùng với chi phí tiết kiệm tuyệt đối.

Độ bền của máy cũng được cải thiện nhằm hạn chế các trường hợp hỏng hóc, nhất là với doanh nghiệp có nhu cầu vận hành in ấn lớn. G Series đáp ứng nhu cầu in ấn lớn của doanh nghiệp, cho khả năng in 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu với hệ thống mực lai gồm 4 màu mực (mực đen pigment và mực màu dye). Với việc không cần phải thay thế toàn bộ 4 màu mực, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thay mực in, giảm được thời gian bảo trì thiết bị. Các động cơ in linh hoạt giúp máy có thể in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) trong 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề cỡ A4.

Canon còn giới thiệu 2 mẫu máy in laser mới là LBP161dn và LBP214dw laser trắng đen, là bản nâng cấp lần lượt của LBP151dw và LBP253x. Cả hai mẫu sản phẩm này đều được cải thiện đáng kể vể tốc độ nhanh hơn, trên cả khổ giấy A4, A5 và A6, cho chất lượng bản in rõ ràng, sắc nét.

Tin cùng chuyên mục