4 cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong năm Kỷ Hợi

Bóng đá Việt Nam hiện tại có rất nhiều cầu thủ tuổi Hợi (sinh năm 1995). Trong số đó, có những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong năm tuổi của mình.

Công Phượng 2 năm liền được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam
Công Phượng 2 năm liền được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc của giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam

1.Nguyễn Công Phượng

Sau khi tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 (trực tiếp ghi 2 bàn, góp dấu giày vào 2 bàn khác), Công Phượng được chờ đợi sẽ tiếp tục bay cao trong năm mới Kỷ Hợi. Trong bối cảnh tiền đạo Anh Đức đã chia tay ĐTQG, người hâm mộ trông đợi Công Phượng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng đi bóng lắt léo và chớp thời cơ tốt, sẽ trở thành đầu tàu dẫn dắt hàng công của ĐT Việt Nam tại các giải đấu sắp tới. Đồng thời giúp HA.GL giành được một vị trí khả quan tại V-League 2019.
2.Bùi Tiến Dũng

Thay thế xuất sắc Đình Trọng ở Asian Cup 2019, Tiến Dũng cho thấy mình đang ngày càng trưởng thành và hoàn toàn có thể đảm đương một vị trí chính thức trong hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. 2 cú đá penalty quyết định mang về chiến thắng cho Việt Nam tại giải U23 châu Á và Asian Cup 2019 khẳng định bản lĩnh của trung vệ áo lính này. Và đó sẽ là lý do để những người yêu mến Bùi Tiến Dũng hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng trong năm Kỷ Hợi trong màu áo tân binh V-League 2019 Viettel cũng như trong màu áo ĐTQG.

4 cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong năm Kỷ Hợi ảnh 1 Bùi Tiến Dũng bên nồi bánh chưng cùng gia đình
3.Lương Xuân Trường

Năm Bính Tuất vừa qua có thể nói là một năm tuổi đến sớm của Xuân Trường. Tuy nhiên giờ đã là năm Kỷ Hợi và tiền vệ người Tuyên Quang được trông đợi sẽ vượt qua những cái hạn của năm cũ để thi đấu tốt hơn trong năm tuổi của mình. Nếu lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình với khả năng giữ nhịp và tung ra những đường chuyền có độ chuẩn xác cao, Xuân Trường sẽ là “ông chủ” thực sự ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam tại các giải đấu sắp tới.

4.Phạm Đức Huy

Thể lực sung mãn, cần cù, đa năng có thể chơi được ở nhiều vị trí trên sân, Đức Huy thuộc mẫu cầu thủ mà ông Park Hang Seo ưa thích và rất cần trong các giải đấu. Trong năm mới Kỷ Hợi, người hâm mộ hy vọng Đức Huy sẽ phát huy những phẩm chất ưu tú nhất của mình để có thể tỏa sáng hơn nữa trong màu áo ĐTQG cũng như ở đội đương kim vô địch V-League - CLB Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục