3 điều kiện Neymar phải chấp nhận để ký với Barcelona

Tương lai Neymar hầu như sẽ được quyết định trong vài ngày tới và Barcelona cùng Real Madrid là những ứng viên sáng giá nhất, đủ điều kiện nhất để đưa ngôi sao Selecao rời khỏi PSG. Nhưng tờ Sport cho rằng Barcelona đã đưa ra 3 điều kiện mà Neymar phải chấp nhận mới có thể ký với họ.
Neymar đang đến rất gần với Barcelona.
Neymar đang đến rất gần với Barcelona.

Câu chuyện chuyển nhượng chính của mùa hè tiếp tục. Kịch bản tường chừng dành cho Antoine Griezmann vai diễn chính, nhưng Neymar xuất hiện để làm thay đổi tất cả. Neymar không hạnh phúc ở Paris. Chính anh ta thừa nhận rằng không thích nghi được với cuộc sống ở Pháp, điều đó đưa anh ta đến một bước gần hơn với Camp Nou.

Rất ít người nghĩ rằng ngày tháng trôi qua, Neymar rồi cũng sẽ gia nhập Barca. Nhưng, tờ Sport tiết lộ ngay cả khi Neymar có thể rời PSG, anh sẽ phải thực hiện ba yêu cầu được đặt ra bởi phía Catalan.

Đầu tiên là vụ kiện chống lại gã khổng lồ xứ Catalan. Neymar cho rằng Barca đã nợ tiền anh ta do kết quả của việc gia hạn hợp đồng tại Barca và liên tục đâm đơn kiện CLB. Để gia nhập đội bóng Catalan, Neymar phải rút đơn kiện đó.

Thêm nữa, N10 phải xuất hiện trước công chúng công khai bày tỏ  nguyện vọng chơi bóng cho Barcelona. Nếu không có thông điệp rõ ràng nào dọn đường và gỡ bỏ áp lực từ Barca, Neymar sẽ không thể ký hợp đồng với CLB.

Cuối cùng, ngôi sao của PSG sẽ phải cắt giảm mức lương hiện thời, vốn ở mức 37 triệu Euro ở sân Parc des Princes.

Barcelona sẽ không trả quá 200 triệu Euro cho Neymar
Lần đầu tiên trong 2 năm, PSG sẵn lòng lắng nghe đề nghị chuyển  nhượng Neymar. Lý do của việc PSG đưa Neymar lên sàn chính là tình trạng chấn thương liên tục và những scandal ngoài sân cỏ liên tục quấy nhiễu sự bình yên ở CLB.
Song cái giá mà PSG đưa ra không dsễ nghe chút nào: 250 triệu Euro – cái giá mà chỉ những CLB siêu cường như Real Madrid và Barcelona mới kham nổi.
Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha loan tin Barca để nghị 100 triệu Euro kèm theo Philippe Coutinho (cầu thủ hiện đã sút chút ít so vớii “giá gốc” 142 triệu Euro). Hôm nay, tờ Barca khẳng định là Barcelona sẽ không cho hơn 200 triệu Euro cho Neymar.
Nếu CLB Pháp, từng chi 222 triệu Euro để mua Neymar năm 2017, giảm bớt 50 triệu Euro thì Barcelona sẽ đồng ý ngồi vào bản thương thảo với cái giá 200 triệu Euro.
Barcelona tin rằng giá trị Neymar giờ đã giảm vì ảnh hưởng của những scandal bên ngoài sân đấu và hàng loạt chấn thương đang rút ngắn thời gian thi đấu của anh. 

Tin cùng chuyên mục