Schalke (10) - Hamburg (16), BTV5 trực tiếp 20 giờ 30 ngày 13-5

3 điểm ở lại

Schalke sẽ chơi trận cuối cùng trên sân nhà ở Bundesliga mùa này với Hamburg vào đêm nay. Sau thất bại 0-2 trước Freiburg ở vòng 32, HLV Markus Weinzierl hy vọng Royal Blues sẽ có một phản ứng tích cực trong cuộc đón tiếp Khủng long tại Veltins Arena.
Ông nói: “Chúng tôi muốn chơi tốt hơn một cách đáng kể trước Hamburg và giữ 3 điểm ở lại Schalke. Chúng tôi muốn trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Veltins Arena có một điều gì đó đáng nhớ”. Schalke đã bất bại trong 6 trận đấu gần đây trên sân nhà tại Bundesliga nên HLV Weinzierl càng có cơ sở để tin vào điều đó.
3 điểm ở lại ảnh 1 Schalke (phải) hy vọng sẽ làm được một điều gì đó trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở Bundesliga mùa này 
Tuy nhiên, ông cũng xác định rằng đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng khi Hamburg đang rất cần điểm đế thoát khỏi vị trí phải dự vòng play-off vào cuối mùa. HLV Weinzierl nói: “Hamburg đang bị dồn đến chân tường. Họ cần mọi điểm mà họ có thể giành được và sẽ chiến đấu cho mỗi cọng cỏ và mỗi centimet trên sân. Họ chắc chắn sẽ không phải là đối thủ thoải mái cho chúng tôi”.
Hamburg có 2 cầu thủ rất giỏi trong phản công là Filip Kostic và Bobby Wood. Sự khan hiếm bàn thắng vừa qua được HLV Markus Gisdol quy trách nhiệm cho toàn đội chứ không riêng một cá nhân nào. Do vậy, Khủng long khó có thể nghĩ đến chuyện kiếm điểm tại Veltins Arena vào đêm nay nếu không cải thiện tình hình. 
Schalke vắng Breel Embolo, Abdul Rahman Baba, Alessandro Schopf, Naldo và Eric Maxim Choupo-Moting trong khi Hamburg không có đươc sự phục vụ của Rene Adler, Nicolai Mueller, Albin Ekdal và Mergim Mavraj cũng như 3 cầu thủ bị chính CLB treo giò là Ashton Goetz, Nabil Bahoui và Johan Djourou. 
Dự đoán: Schalke thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục