25 năm đồng hành môn thể thao đẳng cấp

MercedesTrophy là giải golf quốc tế dành cho khách hàng của Mercedes-Benz và một số khách mời đặc biệt. Hơn 25 năm qua, hơn 1 triệu golf thủ đã tranh tài tại MercedesTrophy. Hàng năm, hơn 60.000 golf thủ của 60 nước hội tụ tại giải golf doanh nghiệp danh giá nhất thế giới này. Năm ngoái, gần 5.000 thành viên đến từ 32 sân golf tại Việt Nam đã tham gia giải đấu.

Dù đã sở hữu xe Mercedes-Benz, nhưng không ít golf thủ vẫn nuôi hy vọng “săn” giải HiO “khủng”.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Hơn 35% số golf thủ tham gia MercedesTrophy là giám đốc và chủ doanh nghiệp của các tập đoàn trong nước và đa quốc gia. Vì vậy, ngoài việc thỏa mãn đam mê về golf, MercedesTrophy còn tạo cơ hội cho người tham gia tìm kiếm đối tác hay muốn mở rộng quan hệ kinh doanh”.

Trong mùa giải thứ 14 của MercedesTrophy tại Việt Nam, 200 golf thủ xuất sắc nhất tại vòng chung kết toàn quốc có cơ hội giành được chiếc SLS AMG Coupé trị giá 12 tỷ đồng nếu thực hiện thành công cú Hole-in-One (HiO) chỉ bằng một cú vung gậy (swing). Đây là giải thưởng HiO lớn nhất trong lịch sử MercedesTrophy. Mercedes-Benz cũng tài trợ thêm một giải HiO là chiếc E250 AMG mới.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Chưa từng có doanh nghiệp nào có thể trao giải thưởng HiO hấp dẫn như Mercedes-Benz. Đây là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng khách hàng nhân dịp kỷ niệm 20 năm Mercedes-Benz hoạt động tại Việt Nam”.



Giải thưởng dành cho cú Hole-in-One là chiếc SLS AMG Coupé trị giá 12 tỷ đồng.

Tại vòng loại MercedesTrophy diễn ra ở sân golf Thủ Đức vào 26-12-2014, golf thủ Nguyễn Ngọc Thư đã sở hữu A250 AMG nhờ một cú swing chính xác (theo thống kê, xác suất thành công là 1/12.500). Sau vòng chung kết toàn quốc, 7 golf thủ xuất sắc nhất đại diện Việt Nam đến Úc đấu vòng chung kết châu Á. Golf thủ xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết thế giới tại Đức.

Ngoài ra, golf thủ có thể thử vận may với giải thưởng HiO hấp dẫn từ 2 đối tác chiến lược. SeABank tài trợ 2 thẻ tín dụng với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho 2 giải HiO phụ tại 2 lỗ #8 LakeSide và #15 Moutain View. Glenmorangie cũng tài trợ 2 giải HiO, mỗi giải là chuyến đi trọn gói dự khán giải golf Vô địch Anh mở rộng và thăm Glenmorangie House tại Scotland dành cho một người.

Như vậy, tổng trị giá HiO tại chung kết toàn quốc MercedesTrophy mùa giải năm nay chạm mốc 16 tỷ đồng.

Quỳnh Trâm

Các tin, bài viết khác

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.