20 giờ ngày 2-1-2017 truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Tối nay, 2-1-2018, Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017 sẽ diễn ra tại Hội trường của Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM (số 3  Nguyễn Đình Chiểu, P Đa Kao Q 1). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV thể thao và Báo SGGP điện tử.

Ca sĩ Anh Khoa tập dượt cho Gala trao giải. Ảnh DŨNG PHƯƠNG
Ca sĩ Anh Khoa tập dượt cho Gala trao giải. Ảnh DŨNG PHƯƠNG
Tối nay, 2-1-2018, Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2017 sẽ diễn ra tại Hội trường của Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM (số 3  Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao Q1). Đây là đêm Gala vinh danh những cá nhân xuất sắc đã có những đóng góp tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam suốt 1 năm qua, là cơ hội để người hâm mộ và báo giới tri ân những tài năng đầy ấn tượng.
Suốt buổi sáng và buổi trưa ngày hôm nay, đông đảo cán bộ – công nhân viên Báo Sài Gòn Giải Phóng (đơn vị sáng lập giải thưởng Quả bóng Vàng và đồng hành tổ chức giải đấu suốt từ năm 1995 cho đến nay), các nhân viên của công ty Mỹ Thanh (đơn vị hỗ trợ tổ chức giải thưởng năm nay), cùng với các thành viên tham gia biểu diễn trong đêm Gala đã tích cực tập luyện, tổng dượt chương trình trong tinh thần nghiêm túc và cẩn trọng, nhằm tạo ra một đêm Gala hoàn hảo.
Kết quả sẽ được công bố vào Lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2017 diễn ra từ lúc 20 giờ tại Nhà hát Đài tiếng nói Nhân Dân TPHCM (VOH) và được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình HTV thể thao TPHCM, Báo SGGP điện tử.
20 giờ ngày 2-1-2017 truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 ảnh 1 Ca sĩ Hà Thùy Anh
>> Clip chạy thử chương trình Quả bóng vàng 2017
Bất chấp sự mệt mỏi do giờ giấc, việc phải lập đi lập lại nhiều tiết mục để rà soát lại kịch bản, tất cả đều cố gắng hết lòng để hướng về một mục tiêu chung duy nhất – tạo ra đêm Gala thành công, không bị va vấp bởi những hạt sạn không đáng có. Sự nghiêm túc trong khâu tổng dượt, từ những bài hát, những điệu nhảy, những phần trao giải thưởng cho các cầu thủ xuất sắc, những khoảnh khắc tri ân các “tiền bối” có những đóng góp cho giải thưởng Quả bóng Vàng trong suốt 23 năm qua… sự tích cực và lạc quan, chính là tiền đề cho sự thành công và với những công đoạn được chăm chút một cách cẩn thận như thể, đây chính là lễ trao giải thật sự vào buổi tối, có đủ niềm tin để khẳng định rằng, lễ trao giải Quả bóng Vàng 2017 diễn ra vào tối nay sẽ thành công rực rỡ, không chỉ về mặt nội dung, lễ hội, mà còn về mặt chuyên môn khi chọn ra được cầu thủ hay nhất Việt Nam trong năm 2017, khiến người hâm mộ hài lòng.
20 giờ ngày 2-1-2017 truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 ảnh 2 Các ca sĩ tham gia buổi tổng dượt.
 
20 giờ ngày 2-1-2017 truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 ảnh 3
 
20 giờ ngày 2-1-2017 truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 ảnh 4 Các MC cũng làm việc kiên trì để lắp ráp chương trình. Ảnh DŨNG PHƯƠNG

Tin cùng chuyên mục