2 thẻ đỏ trong cuộc so tài trên sân Lạch Tray

Vừa mới gặp nhau ở Cúp Quốc gia trên sân Hòa Xuân mà thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã để thua 0-1, nên đội bóng sông Hàn đã đặt quyết tâm đòi lại món nợ đó trong chuyến thi đấu tại Lạch Tray vào chiều 14-4. Đà Nẵng đã giành được 1 điểm quý giá, nhưng trận đấu này được khá quyết liệt và bạo lực khi mỗi đội lãnh 1 thẻ đỏ từ những pha vào bóng ác ý.

Đà Nẵng và Hải Phòng níu chân nhau với tỷ số hòa 1-1. Ảnh: MINH HOÀNG
Đà Nẵng và Hải Phòng níu chân nhau với tỷ số hòa 1-1. Ảnh: MINH HOÀNG

Không phải mất thời gian để thăm dò nhau, hai đội nhập cuộc với lối đá tấn công nhanh và đến phút thứ 7, Đà Nẵng đã có bàn thắng mở tỷ số sau pha đá phạt trực tiếp của ngoại binh Schmitt.

Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ đội khách thi đấu thoải mái hơn, họ lùi thấp đội hình đá phòng ngự phản công. Dù không có nhiều pha nguy hiểm như Hải Phòng, những đường phản công của Đà Nẵng luôn làm khán giả chủ nhà phải thót tim. Đến phút 43, Hải Phòng cũng kịp có bàn thắng gỡ hòa từ pha đánh đầu cận thành của Mpande.

Phút 50, đội chủ nhà chỉ còn 10 người sau khi Hữu Phúc lãnh thẻ đỏ. Tận dụng ưu thế hơn người, Đà Nẵng đẩy cao đội hình tấn công nhằm quyết tìm thêm bàn thắng. Từ giữa hiệp hai, trận đấu nhiều lần bị ngắt vụn do những pha vào bóng nguy hiểm của hai bên. Liên tiếp trong các phút 75 và 77, Tiến Dụng (Đà Nẵng) bị trọng tài rút thẻ và để trở thành cầu thủ thứ 2 trong trận này lãnh thẻ đỏ.

Trận đấu trở nên quyết liệt hơn khi số lượng cầu thủ đôi bên được cân bằng, Hải Phòng tạo nhiều pha nguy hiểm trước khung thành thủ môn Văn Biểu nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

2 thẻ đỏ trong cuộc so tài trên sân Lạch Tray ảnh 1 Mpande ghi bàn thắng gỡ hòa cho Hải Phòng
 
2 thẻ đỏ trong cuộc so tài trên sân Lạch Tray ảnh 2 Trận đấu nhiều lần khá căng từ những cái đầu nóng của cầu thủ hai đội
 
2 thẻ đỏ trong cuộc so tài trên sân Lạch Tray ảnh 3 Trọng tài rút thẻ đỏ cho Hữu Phúc
 
2 thẻ đỏ trong cuộc so tài trên sân Lạch Tray ảnh 4 Bùi Tiến Dụng cũng rời sân ở hiệp 2 khi lãnh đủ 2 thẻ vàng

Tin cùng chuyên mục