17 giờ, ngày 31-5, B.Bình Dương – Khánh Hòa: Quyết đấu!

Cả 4 trận đấu muộn của vòng 12 V-League 2019 đều đáng xem bởi tính chất quan trọng của các cặp đấu. Trong đó, cuộc so tài giữa Becamex Bình Dương và Khánh Hòa sẽ là trận quyết đấu khi hai đội đang còn kẹt ở khu vực cuối bảng, mà khoảng cách giữa họ chỉ là 3 điểm càng tăng thêm sức nóng trong trận này.

Tấn Tài sẽ có trận đấu nhiều cảm xúc ở vòng này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tấn Tài sẽ có trận đấu nhiều cảm xúc ở vòng này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở vòng 11, Khánh Hòa đã có trận thắng quan trọng 3-2 trước Quảng Nam, chiến thắng kịp lúc đã giúp họ tạm thoát khỏi vị trí cuối bảng và hy vọng sẽ tạo đà thuận lợi lướt đi luôn. Thực sự thì vấn đề của Khánh Hòa từ đầu mùa chính là tâm lý thi đấu, và nay, khi họ đã thoát khỏi điều đó thì sẽ trở lại với hình hài của “kẻ ngổ ngáo” mà đã từng gây khó khăn cho nhiều đối thủ mạnh hơn.

Nếu như Khánh Hòa đang có sự hưng phấn về tinh thần thì ngược lại, Becamex Bình Dương đang nặng đầu, nhất là từ sau trận thua trước Than Quảng Ninh trên sân nhà. Đội bóng đất Thủ đang đối diện với 2 trận đấu cực kỳ quan trọng trong lúc này khi lần lượt so tài với Khánh Hòa và Quảng Nam. Nguy cơ xấu nhất sẽ đến với họ nếu không giải quyết tốt ở hai trận đấu này, nhất là việc tiếp đón Khánh Hòa ở vòng 12.

Becamex Bình Dương vừa chào đón sự trở lại của Lê Tấn Tài sau thời gian dưỡng thương, nhưng khả năng cầu thủ gốc Khánh Hòa này ra sân ở vòng 12 vẫn còn để trống. Tiếp đến là thủ môn Tấn Trường, mắc phải nhiều lỗi sơ đẳng gần đây vừa đẩy đội nhà vào thế khó khăn mà bản thân thủ môn này ít nhiều gặp phải vấn đề tâm lý. Đó sẽ là hai vị trí mà HLV Nguyễn Thanh Sơn phải nặng đầu trước trận đấu mang ý nghĩa quan trọng này.

17 giờ, ngày 31-5, B.Bình Dương – Khánh Hòa: Quyết đấu! ảnh 1 Becamex Bình Dương tiếp tục trông cậy vào những cựu binh như Anh Đức trông lúc này
Lịch sử đối đầu gần đây Becamex Bình Dương thường có kết quả tốt khi gặp đội bóng phố Biển. Ở lần này liệu có tái hiện với đội, khi mà cả hai sẽ cùng nhập cuộc với tâm thế quyết chiến ở cuối đường hầm?

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên BTV2 và BĐTV.

Đối đầu gần đây:

26-6-2018: Khánh Hòa – B.Bình Dương 1-1

8-6-2018: B.Bình Dương – Khánh Hòa 0-3

15-5-2018 (Cúp): B.Bình Dương – Khánh Hòa 3-1

11-5-2018 (Cúp): Khánh Hòa – B.Bình Dương 0-1

25-11-2017: Khánh Hòa – B.Bình Dương 2-3

Dự đoán: 2-1

Tin cùng chuyên mục