153 đội tham dự Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2018

Ngày 10-6, giải bóng đá phong trào có số lượng đội bóng tham dự đông nhất Việt Nam đã chính thức khởi tranh. Đến giờ chót số lượng đội đăng ký tham dự rất đông, lên đến gần 170 đội, nhưng sau cùng BTC đã chốt lại 153 đội và tiến hành bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu.

Giải năm nay tiếp tục ghi dấu ấn với sự tham dự của 153 đội. Ảnh: THANH VIỆT
Giải năm nay tiếp tục ghi dấu ấn với sự tham dự của 153 đội. Ảnh: THANH VIỆT

Với tổng số cầu thủ lên đến hơn 3.000 người và giải năm nay đã bước sang tuổi 13 cho thấy những nỗ lực rất lớn của nhà tổ chức, Tập đoàn Becamex IDC trong việc duy trì sân chơi thể thao lành mạnh cho người lao động đang làm việc tại tỉnh Bình Dương cùng các địa phương lân cận.

Không những thế, nhiều cựu cầu thủ hoặc các cầu thủ vốn có tiếng ở sân chơi phủi khu vực phía Nam cũng góp mặt tại giải đấu lần này. Các đội được chia thành 38 bảng thi đấu vòng loại ở 4 cụm sân. Sau đó chọn tiếp 16 đội có thành tích tốt nhất ở các cụm vào thi đấu VCK theo thể thức đá loại trực tiếp.

Lãnh đạo UBND, Sở VH-TT, LĐBĐ tỉnh Bình Dương, Công ty Becamex... chụp hình lưu niệm tại lễ khai mạc
Tổng tiền thưởng giải năm nay gần 500 triệu đồng, đội vô địch nhận 100 triệu đồng, đội hạng nhì, hạng ba và tư lần lượt nhận 60 triệu, 40 triệu và 20 triệu đồng. Ngoài ra, các đội có thứ hạng cao ở vòng loại cũng được nhận tiền thưởng.

Tương tự những mùa giải trước, BTC hỗ trợ mỗi đội 2 bộ trang phục và 2 triệu đồng tiền xây dựng đội ở vòng bảng. Lọt tiếp vào những vòng tiếp theo, ngoài tiền thưởng, các đội còn nhận tiếp tiền xây dựng đội.

153 đội tham dự Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2018 ảnh 2 Ngày thi đấu đầu tiên đã chứng klến nhiều "cơn mưa" bàn thắng
Kết quả các trận đầu tiên trong ngày 10-6:

*Cụm 3 (ngày 10-6, sân TP Mới, Bình Dương)
Return Gold - Yuwa 2-5
DN Quốc Duy - Hùng Tính FC 3-0
New Choice Foods - Trung Kiên 5-0

*Cụm 4
Kitchen Ware - Bình Hòa/TPK 2-6
Cty Hoàng Nam - Ballet Bình Hòa 0-3
Hòa Phú 1 - Vé máy bay Navi 3-2

Tin cùng chuyên mục