120 nhà lãnh đạo, CEO tham dự APEC dự Giải đấu golf giao hữu tại Hội An

Ngày 8-11, trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã phối hợp cùng Mai House Hội An Luxury Golf & Resort tổ chức Tiệc chào mừng – Welcome Reception dành cho 1.300 nhà lãnh đạo - CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới. 

Giải golf đã thu hút 120 nhà lãnh đạo, CEO cùng tham dự
Giải golf đã thu hút 120 nhà lãnh đạo, CEO cùng tham dự

Đồng thời, 120 nhà lãnh đạo, CEO đã cùng tham dự Giải đấu golf giao hữu – Golf Friendship Tournament bên lề hội nghị APEC. Golf Friendship Tournament đã trao năm chiếc cúp ở hai hạng mục giải thưởng kỹ thuật: Nearest to the Pin và Longest Drive dành cho Phó chủ tịch VCCI Đoàn Duy Khương và các CEO: Vũ Văn Hưng, Nguyễn Thị Hoàng Thúy, Lưu Công Thành.

Sau buổi golf giao hữu, tiệc tối chào mừng – Welcome Reception dành cho 1.300 nhà lãnh đạo - CEO hàng đầu Việt Nam và thế gii đã được tổ chức. Nhng doanh nhân, các nhà lãnh đạo thành đạt trong và ngoài nước đã khá bất ngờ với mô hình đèn lồng Hội An được đặt giữa không gian resort cùng hàng trăm lồng đèn lụa. Đèn lồng luôn được biết đến là biểu tượng cho văn hoá kiến trúc Hội An.

Không chỉ thú vị và liên tục chụp ảnh kỷ niệm với mô hình đèn lồng, tất cả quan khách đã tập trung tại khu vực tiệc đứng để vừa trò chuyện tiếp nối sau sự kiện những sự kiện APEC trong ngày; vừa thưởng thức những món ăn đậm hương vị xứ Quảng, ẩm thực Việt Nam lẫn những món ăn Âu – Á…

Đặc biệt hơn, rất nhiều quan khách ngạc nhiên những giá trị văn hóa truyền thống được các nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình: Nghệ sĩ múa Linh Nga với những điệu múa dân tộc trên nền ca khúc Giấc mơ trưa; nhóm nghệ sĩ từ Hội An với tiết mục múa trên làn điệu Lý ngựa ô; hoa hậu Ngọc Hân trình diễn thời trang chủ đề Bức họa đồng quê và thời trang áo dài…

Tin cùng chuyên mục