100 triệu eur mới bán

Chủ tịch Urbano Cairo của Torino vừa nhắc lại rằng ông “sẽ chỉ bán Andrea Belotti với giá 100 triệu eur” và cho biết thêm là tiền đạo này “muốn ở lại”, sau khi có thông tin cho rằng Man United đang chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 80 triệu eur cho chân sút 23 tuổi này.
Andrea Belotti sẽ chỉ rời Torino với mức giá 100 triệu eur.
Andrea Belotti sẽ chỉ rời Torino với mức giá 100 triệu eur.
Trong thời gian qua, Belotti đã ký hợp đồng mới với Torino, trong đó điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu eur chỉ có giá trị đối với các câu lạc bộ ở nước ngoài, mà hiện nay là trường hợp của Arsenal, Chelsea và Man United. Nếu một đội bóng ở Serie A, ví dụ như AC Milan, muốn lôi kéo Belotti thì họ cần phải đàm phán trực tiếp với Torino.

Chủ tịch Cairo nói với Radio 24: “Belotti đang làm nhiệm vụ quốc tế và vào ngày thứ Năm, anh ta sẽ tổ chức đám cưới - anh ta có mời tôi. Tôi quan tâm đến Belotti và tôi đang giữ chân anh ta. Anh ta có hợp đồng với Torino cho đến năm 2021. Tôi chỉ bán anh ta với giá 100 triệu eur, nhưng thậm chí anh ta cũng có thể từ chối. Điều quan trọng nhất là anh ta muốn gì, bất kể điều khoản giải phóng hợp đồng, và tôi nghĩ anh ta muốn ở lại”.

Torino kết thúc mùa bóng vừa qua ở vị trí thứ 9 tại Serie A nhưng câu lạc bộ nêu quyết tâm giành một suất dự Europa League trong mùa bóng tới. Chủ tịch Cario nói tiếp: “Chúng tôi đang cố gắng xây dựng một đội bóng tốt nhất mà có thể chơi tốt và có sự khiêm tốn trong những màn trình diễn. Tôi không muốn đưa ra những lời tuyên bố, khi chúng tôi phải làm việc cho một Torino mạnh mẽ hơn mà để thủng lưới ít hơn”. 

Tin cùng chuyên mục