100 triệu cũng không đủ

Theo Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund, một lời đề nghị trị giá 100 triệu EUR sẽ không đủ để đảm bảo có được sự phục vụ của Ousmane Dembele.
100 triệu cũng không đủ
Cầu thủ 20 tuổi, đang bước vào mùa giải thứ hai của mình với Dortmund, được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá thế giới. Điều đó đã khiến anh thường xuyên được liên kết với việc rời khỏi Dortmund trong quá khứ, và sự suy đoán đang tăng lên trong những ngày gần đây khi Barcelona tìm kiếm người thay thế cho Neymar sau khi cầu thủ Brazil chuyển đến Paris SG với mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu EUR.
100 triệu cũng không đủ ảnh 1 100 triệu EUR cũng không đủ để lôi kéo Ousmane Dembele rời khỏi Dortmund
Dembele đã không làm gì để dập tắt những tin đồn đó khi nói rằng anh thích thú với sự quan tâm của đội bóng Catalan. Tuy nhiên, bất chấp tin đồn rằng gã khổng lồ của La Liga có thể đưa ra đề nghị trị giá 100 triệu EUR cho Dembele, Giám đốc Watzke không nghĩ đến chuyện cho phép cầu thủ Pháp ra đi. Khi được hỏi cụ thể về một khoản phí, ông tuyên bố: “Trong mọi trường hợp đều không đủ”.
Ông Watzke đã trích dẫn trường hợp của Kevin de Bruyne, cầu thủ chuyển từ Wolfsburg đến Man.City với mức giá khoảng 74 triệu EUR trong mùa giải 2014-2015, như một ví dụ để giải thích lý do vì sao việc nhận được một món tiền lớn là không đủ để thay thế chất lượng của một cầu thủ. 
Ông nói: “Tôi nhớ đến trường hợp của Kevin de Bruyne. Cậu ấy là bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của Bundesliga. Khi bạn nhìn lại những năm sau đấy, đó không phải là cuộc chuyển nhượng tốt nhất vì đội bóng đánh mất rất nhiều chất lượng”. 

Tin cùng chuyên mục