“1 phút tiết kiệm- Triệu niềm vui năm 2015” truyền tải thông điệp không lãng phí dù chỉ một giọt nước sạch

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) vừa ký hợp tác với Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (TW Hội LHTNVN) thực hiện chương trình nước sạch cho cộng đồng “1 Phút Tiết Kiệm - Triệu Niềm Vui” diễn ra từ nay đến hết năm 2017.

Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến ý nghĩa tích cực trong việc góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường nói chung và bảo vệ nguồn nước nói riêng trong cộng đồng.

“1 Phút Tiết Kiệm - Triệu Niềm Vui” là một trong những chương trình cộng đồng được VBL tổ chức từ năm 2012, nhằm góp phần nâng cao ý thức tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước, đồng thời hỗ trợ mang nước sạch đến nhiều địa phương gặp khó khăn về nước sạch trong sinh hoạt.

Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) và Trung Ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thực hiện chương trình “1 Phút Tiết Kiệm - Triệu Niềm Vui”.

Năm nay, với thông điệp “Tôi không phí nước sạch” cùng biểu tượng đôi bàn tay đan vào nhau ôm hình giọt nước, “1 Phút Tiết Kiệm -  Triệu Niềm Vui” 2015 hướng đến kêu gọi cộng đồng - đặc biệt là giới trẻ - chung tay tiết kiệm nước bằng việc thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, quyết tâm không lãng phí dù chỉ một giọt nước sạch.

Ngoài ra, tập thể nhân viên VBL cùng TW Hội LHTNVN cũng sẽ kết hợp tổ chức nhiều buổi hành động chung tay bảo vệ môi trường nước và tuyên truyền không phí nước sạch tại nhiều địa phương.

Ngoài ra, tiếp nối thành công của năm 2014 với gần 170.000 lượt cam kết tiết kiệm nước trên kênh trực tuyến, năm nay, thông điệp và biểu tượng ý nghĩa của chương trình tiếp tục được lan tỏa trên website www.1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn và fanpage www.facebook.com/1phuttietkiemtrieuniemvui cùng một số kênh truyền thông của TW Hội LHTNVN.

Sau 4 năm triển khai, “1 Phút Tiết Kiệm, Triệu Niềm Vui” là một trong những dự án cộng đồng của VBL nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của đông đảo tình nguyện viên và người dân địa phương.

Huyền Hương

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.